mật ong rừng tây nguyên mật ong nguyên chất tại đà nẵng đổ mực in đà nẵng sửa máy tính tận nơi tại đà nẵng cài win tại đà nẵng

Cách sửa laptop bị đơ

Laptop bị đơ là vấn đề thường gặp có xu hướng gây ra từ các lỗ hỏng của hệ thống Registry trong Windows, có nghĩa là các thiết lập Registry gây ra lỗi này.
Laptop bị đơ sẽ phát sinh khi người dùng cố gắng  di chuyển các file xung quanh trên ổ cứng của mình vì các registry sẽ tự động trỏ về vị trí cũ. Như vậy thì laptop bị treo và bạn không thể làm bất cứ việc gì trên laptop thân yêu của mình.
Khi laptop bị đơ, bạn khởi động lại máy tính và đã có thể tiếp tục làm việc, nhưng vấn đề ở đây là sau một thời gian, triệu chứng bị đơ lại ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy mà bạn cần có một giải pháp để sửa laptop bị đơ một cách hiệu quả và thực tế nhất để không xảy ra tình trạng này nữa.

Sau đây Vinh Tín Computer sẽ chỉ cho các bạn cách sửa laptop bị đơ nhé:
Làm thế nào khi máy tính bị treo? Cách sửa laptop bị treo đơn giản nhất là bạn chỉ cần cài đặt cho mình một trình dọn dẹp registry cho máy tínhcủa bạn. Mục tiêu chính của một trình dọn dẹp registry là để loại bỏ các mục không cần thiết hoặc không mong muốn từ cửa sổ đăng ký để máy tính của bạn sẽ chạy nhanh hơn và lỗi ít hơn.

Khi máy tính bị treo Làm thế nào ? Hiểu được tầm quan trọng của registry thì bạn sẽ hiểu Windows hoạt động như thế nào . Cửa sổ chạy ra một cơ sở dữ liệu lưu trữ tất cả các khóa registry. Các khóa registry trong cơ sở dữ liệu được cập nhật thường xuyên trong khi máy tính của bạn đang chạy. Mỗi khi máy tính được sử dụng, quá trình cập nhật dữ liệu được sắp xếp lại. Điều này có thể có khả năng làm cho hệ thống chậm lại đáng kể.
  • Để sửa laptop bị đơ, bạn cần phải giữ cho máy tính của bạn luôn sạch sẽ . Bởi vì các công cụ quan trọng này mà quá trình làm sạch của hệ thống không phải là một nhiệm vụ khó khăn nữa.
  • Trước hết bạn phải kiểm tra lại các chương trình không cần thiết bạn có thể gở bỏ nó , bằng cách bạn vào Control Panel  sau đó lựa chọn những chương trình không dùng tới và bạn Uninstall những chương trình không cần thiết.
Thứ 2: để sửa laptop bị đơ thì bạn hãy kiểm tra máy tính của bạn đã có cài đặt phần mềm diệt virus hay chưa? Nếu chưa thì bạn nên cài đặt chúng. Bởi vì các phần mềm diệt Virus miễn phí không có nhiều chức năng cũng như không thể diệt hết các virus trên mạng, bạn nên cài phầm mềm bản quyền cho máy tính của bạn nếu như bạn thường xuyên lướt web và làm việc trên mạng. Sau khi cài đặt bạn nên quét virus hàng ngày cho máy tính của bạn.

Thứ 3 bạn nên vệ sinh lại toàn bộ cho máy tính của bạn, nếu như đã lâu rồi bạn chưa từng làm nó. Ở đây vệ sinh cả bên trong từng bộ phận của máy tính của bạn nhé.
  • Khi máy tính bị treo khi sử dụng Windows thì để sửa laptop bị đơ thông thường lỗi này là do khi bạn cài đặt các phần mềm không thích ứng gây ra. Điều nầy bạn chỉ cần làm những bước như sau:
  1. Bước 1: Bạn nhấn: Ctrl +Alt Delete trên bàn phím máy tính của bạn chọn Start Task Manager
  2. Bước 2: BạnChọn tab Processes => exe => nhấn chuột phải  => End Process
  3. Bước 3: Xuất hiện hộp thoại và bạn chọn End Process
  4. Bước 4: Hộp thoại mới xuất hiện và bạn chọn => File => New Task
  5. Bước 5: Hộp thoại Create New Task xuất hiện bạn gõ Explorer.exe trong hộp Open =>OK