mật ong rừng tây nguyên mật ong nguyên chất tại đà nẵng đổ mực in đà nẵng sửa máy tính tận nơi tại đà nẵng cài win tại đà nẵng

Sửa lỗi mạng máy tính uy tín nhất đà nẵng

Vì có rất nhiều các bạn có gửi thắc mắc về việc laptop bị mất mạng đột ngột nên hôm nay trong bài viết dưới đây. Chuyên viên quản trị mạng của Vinh Tín computer sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết một số bước cơ bản để sửa máy tính lỗi mạng.
Trường hợp máy tính sử dụng dây mạng và bị chấm than vàng, chúng ta nên làm gì để khắc phục tình trạng đó?

  1. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây ra lỗi mạng chấm than vàng:
Một số biểu hiện thông thường mà bạn sẽ gặp phải khi lỗi máy tính không vào được mạng, biểu tượng mạng Internet bên góc phải xuất hiện dấu chấm than vàng… cho thấy máy tính của bạn không kết nối được Internet, không còn cách nào khác bạn phải tự sửa máy tính lỗi mạng, hoặc mang đến chúng tôi sẽ giúp bạn. Các nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này bao gồm:
  • Đầu dây mạng bị lỏng, bao gồm đầu tiếp xúc với máy tính và đầu kết nối từ Modem, Switch… ra.
  • Máy tính của bạn đặt địa chỉ IP không nằm trong giải cấp phát của thiết bị.
  • Modem, Switch hoạt động lâu quá.

  1. Vậy cách sửa lỗi mạng máy tính như thế nào:
Cách đơn giản nhất bạn hãy thử rút đầu dây mạng ra rồi gắm lại xem có vào lại được mạng không. Nếu không thì đọc tiếp nhé.
Them một nguyên nhân gây ra lỗi nữa là đầu dây mạng không chặt, dễ bị lỏng và sứt ra, hoặc các đầu dây lõi bên trong bị tuột. Với trường hợp này, các bạn chỉ cần bấm lại đầu dây mạng là được.
1 chi tiết nữa quan trọng không kém là kiểm tra xem modem, switch… có bị nóng quá hay không? Trong trường hợp này chúng ta nên làm mát thiết bị bằng cách tắt thiết bị khoảng 5 đến 10 phút rồi bật lên lại.
Khi đã kiểm tra tất cả trường hợp liên quan đến phần cứng (bao gồm dây mạng, modem, switch, đường dây… đều ổn cả) thì đến lượt thiết lập mạng của máy tính. Tiến hành theo cách sau để sửa lỗi mạng máy tính:

Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng mạng góc dưới bên phải, chọn Open Network and Sharing center hoặc mở Control Panel > Network and Sharing center,
Bước 2: Chọn Change adapter settings:
Bước 3: Nhấn chuột phải vào biểu tượng mạng dây, chọn Status
Bước 4: Bấm tiếp Properties > chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) và bấm Properties để xem địa chỉ IP của máy tính.
Bước 5: Bấm Obtain an IP address automatically, đặt lại DNS về DNS của Google
Nếu những cách trên không hiệu quả hãy gõ lệnh:
ipconfig /renew lệnh này giúp bạn lấy lại địa chỉ IP mới từ modern. Nếu vẫn không được bạn nên đưa chiếc máy tính của mình đến trung tâm chúng tôi để sửa lỗi mạng máy tính.

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Điện Tử Vinh TínĐịa chỉ: 217 Núi Thành – Hải Châu – Thành Phố Đà NẵngEmail:Vinhtincomputerdn@gmail.comWebsite: http://domucindanang.com